Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành về báo giá và sửa chữa chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng giúp khách hành có thể nhận biết được gara ô tô uy tín, cũng như có thể an tâm trong việc giao phó chiếc xe của mình cho trung tâm dịch vụ ô tô này.

Vì vậy tại ARC Workshop, chúng tôi công khai đầy đủ các thông tin và chính sách liên quan, nhằm giúp cả gara và khách hàng có được tiếng nói chung trong việc cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành của các hạng mục sửa chữa và thay thế phụ tùng được ARCWorkshop thông báo đến với khách hàng như sau:

  • Hàng chính hãng bảo hành 1 năm (24.000km).
  • Hàng thay thế (OEM) bảo hành 6 tháng (10.000 km).
  • Hàng coppy bảo hành 3 tháng (5.000 km).
  • Hàng tháo xe bảo hành (15 ngày).
  • Đối với phụ tùng, phụ kiện của khách mang đến không bảo hành và không chịu những rũi ro khi lắp đặt.
  • Sản phẩm sẽ không bảo hành khi có dấu hiệu sửa chữa, tháo rời, ngập nước, có dấu hiệu tác động hoặc trầy xước tem bảo hành.
  • Đối với phụ tùng điện tử sẽ không bảo hành khi bị nước vào hoặc can thiệp phần mềm.

BÁO GIÁ SỬA CHỮA

Ở hạng mục báo giá sửa chữa, ARC Workshop chúng tôi thông báo tới khách hàng những chính sách bảo hành và các lưu ý như sau:

  • Báo giá sẽ có hiệu lực trong vòng 07 ngày.
  • Vui lòng đặt cọc trước 50 % giá trị báo giá trước khi tiến hành thi công.
  • Trong thời gian kiểm tra chi tiết, sẽ thông báo phát sinh ( nếu có).
  • Hàng chính hãng bảo hành 1 năm (24.000km).
  • Hàng thay thế (OEM) bảo hành 6 tháng (10.000 km).
  • Hàng coppy bảo hành 3 tháng (5.000 km).
  • Hàng tháo xe bảo hành (15 ngày).

Là những lưu ý vô cùng quan trọng mà bất kỳ một gara nào cũng cần phải có, vì vậy khách hàng cần lưu ý và đọc kỹ để bảo vệ những quyền lợi chính đáng của mình và nhận những mức bảo hành tốt nhất. Chúc các bạn sử dụng dịch vụ an toàn!.

5/5 - (1 bình chọn)